Sưu Tập Đạo Sự Văn Thư, Tập 3

1 Th10

Trong ý hướng thật hiện tâm nguyện bảo tồn, trân trọng gìn giữ Đạo nghiệp của quý chư Tiền-Bối Chức-Sắc Thiên-Phong đã dầy công tạo tác, trải qua nhiều giai đoạn biến chuyển gian truân trong Cơ Đạo cũng như Đời, mà để lại di sản vô giá cho đoàn hậu tấn hưởng nhờ; chúng tôi cố gắng sưu tầm lại các văn bản Đạo Sự Văn Thư bao gồm: Thánh Lịnh, Đạo Lịnh, Thánh Huấn, Thông Tri, Châu Tri, … đã được Hội-Thánh ban hành từ năm 1926-1975.
Chúng tôi nhận biết hoài bảo sưu tầm, lưu trử, giữ gìn, bảo tồn văn thư của Đạo là một công trình to lớn, và cũng ý thức được khả năng hữu hạn của mình: khó có thể đơn thân mà có thể thực hiện được, nên thành khẩn, tha thiết cầu mong được sự cộng tác, hợp lực của quý chư Chức-Sắc, Đạo-Hữu, Đạo-Tâm Đồng Đạo hằng lưu ý để tâm gìn giữ, bảo thủ, bảo tồn tài sản của Đạo: vật chất cũng như tinh thần.
Chúng tôi nhận thầy rằng: Công trình bảo tồn văn thư thực hiện được là phải nhờ vào sự chung công hợp sức của mỗi một hậu bối chúng ta, ra sức sưu tầm lưu trử lại những tài liệu quý báu Tiền Nhân để lại ngõ hầu làm bài học, làm kim chỉ nam định hướng, làm ngọn đuốc sáng, soi đường dẫn lối cho chúng ta, những hậu sinh kế tục, tiếp nối trên đường tu học, hành đạo, phổ thông giáo lý Đại-Đạo cho ngày thêm được sâu rộng hơn, đến quản đại quần chúng.
Trong giai đoạn đầu của kế hoạch to lớn này, chúng tôi cũng đã nhận được sự cộng tác của một số Đồng Đạo, nên cũng đã sưu tầm được một số lượng khiêm nhường, so với khối lượng khổng lồ các Đạo Sự Văn Thư mà đã được Hội-Thánh ban hành. Chúng tôi sẽ lần lượt đăng lên những tài liệu Văn Thư đã sưu tầm và kết tập được trong nhiều tập sách, ebook, được phổ biến trong tương lai.

Xin lưu ý, như khi chư quý Đồng Đạo sưu tầm được văn bản, cho dù là chỉ có được mỗi một văn bản, do Hội-Thánh ban hành vào những thập niên 1926 -1975, xin vui lòng gởi đến chúng tôi, theo địa chỉ điện thư đã được ghi trong ebook dưới đây, để giúp chúng tôi bổ túc vào bộ Sưu Tập Đạo Sự Văn Thư ngày thêm được đầy đủ trọn vẹn. Và cũng xin vui lòng cho biết tên, hay bút hiệu, đạo hiệu, danh hiệu, …. của người đã có công sưu tầm, để chúng tôi điền vào phần nguồn của Văn Thư được cung cấp. Xin chân thành tri ơn những công lao đóng góp quí báu của chư quý Đồng Đạo.

Ebook dạng pdf: Sưu Tập Đạo Sự Văn Thư – T3, tài-liệu tu-học, hành Đạo do Hội-Thánh ban hành. Ebook được hình thành được là do kết tập các tài liệu sưu tầm và đóng góp của chư quý Đồng-Đạo hằng để tâm gìn giữ, bảo tồn Luật Pháp Chân Truyền của Đạo.

Để xem hoặc tải (Download) ebook về, xin ấn (Click) vào các đường dẫn (Links) sau đây:

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.